các nhà kỹ thuật tiến hành theo dõi 447.375 người đã nghỉ hưu trong vòng 10 năm. Kết quả cho thấy vài người uống 1-3 cốc cà phê mỗi ngày có thể giảm được 10% nguy cơ ung thư da so mang vài người không uống. Ở những người uống từ 4 cốc trở lên có thể giảm tới 20% nguy cơ.
>>> Xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox |
Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp người mua giảm nguy cơ ung thư da. Ảnh: staticflickr |
Kết quả nghiên cứu này đã được tính toán tới các yếu tố ảnh hưởng khác như tuổi tác, giới tính, hoạt động thể chất, thuốc lá, chất có cồn và lượng ánh sáng mặt trời tiếp nhận.
những nhà kỹ thuật khuyến cáo, đây mới chỉ là phát hiện ban đầu, cần thêm nhiều thời gian để có thể phân tích cụ thể hơn về mối liên hệ giữa caffein có ung thư da. ko cần lạm dụng cà phê để có thể thơ thẩn dưới ánh nắng mặt trời mà không tiêu dùng tới kem chống nắng. mẹo tốt nhất để ngăn ngừa ung thư da vẫn là giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp sở hữu ánh nắng mặt trời và bức xạ tia cực tím.
Theo thống kê của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, năm 2014 nước này mang 76.100 nếu mới được chẩn đoán mắc ung thư da và 9.710 người đã chết lý do là căn bệnh này.
>>> sở hữu thể tất cả mọi người quan tâm: bình lắc pha chế bình lắc pha chế






Kết quả nghiên cứu này đã được tính toán tới các yếu tố ảnh hưởng khác như tuổi tác, giới tính, hoạt động thể chất máy phát điện chạy dầu
Trả lờiXóađây mới chỉ là phát hiện ban đầu, cần thêm nhiều thời gian để có thể phân tích máy cắt rãnh tường
Trả lờiXóa