Kết quả nghiên cứu mới nhất vừa được công bố trên Tạp chí Stroke của Hiệp hội tim mạch Mỹ khẳng định: Trà xanh và cà phê sở hữu thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ, đặc thù khi cả hai đều được sử dụng thường xuyên.
Trà, Cà phê giúp giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư não
"Đây là nghiên cứu với quy mô to thứ 1 nhằm khẳng định ảnh hưởng kết hợp giữa trà xanh và cà phê đối có nguy cơ đột quỵ"- ông Yoshihiro Kokubo, tác nhái chính của nghiên cứu tại Trung tâm não và tim mạch Nhật Bản phát biểu. Đồng thời ông đưa ra lời khuyên rằng, chúng ta đề nghị tạo thói quen tích cực nhằm giúp giảm nguy cơ đột quỵ bằng mẹo uống trà xanh mỗi ngày.

>>>> với thể người dùng quan tâm: máy xay cafe hạt
Tiến hành khảo sát 83.269 người lớn ở Nhật Bản về trà xanh và thói quen uống cà phê sau khoảng thời gian trung bình 13 năm, những nhà nghiên cứu nhận thấy các người uống trà xanh hoặc cà phê nguy cơ bị đột quỵ giảm rõ rệt.
Cụ thể, một vài người uống ít nhất một ly cà phê/ngày thì nguy cơ bị đột quỵ tốt hơn 20% so có một vài người hiếm lúc uống. những người uống hai tới ba tách trà xanh/ngày thì nguy cơ bị đột quỵ phải chăng hơn 14% so mang một số người hiếm khi uống. Riêng nếu uống ít nhất bốn tách trà xanh mỗi ngày thì giảm được tới 20% nguy cơ đột quỵ.
Trà và cà phê giúp ngăn ngừa ung thư não
ngoài ra, một vài người uống ít nhất một ly cà phê hoặc hai tách trà xanh mỗi ngày thì giảm đến 32% nguy cơ xuất huyết não, so sở hữu vài người ít lúc uống mà thay vào ấy là nước giải khát.
Nghiên cứu công bố trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition số ra tháng mười cho biết, trà và cà phê có thể giúp quý khách tránh nguy cơ vững mạnh bệnh u thần kinh đệm.
Kết luận này dựa trên sự phân tích dữ liệu liên quan đến thói quen ăn uống của hơn 410.000 nam giới và phụ nữ trong độ tuổi từ 25 và 70. vài người tham gia vào cuộc nghiên cứu tới từ những nước Pháp, Thụy Điển, Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha, Anh, Hy Lạp, Đan Mạch, Na Uy, và Đức.
những tình nguyện viên được tuyển tìm từ năm 1991 đến 2000 và được theo dõi trong quá trình khoảng 8,5 năm. Trong thời gian đó, một vài cuộc điều tra thực phẩm đã được tiến hành, trong đó với việc đánh giá lượng trà và cà phê mà mỗi tình nguyện viên đã tiêu thụ.

Tiến hành khảo sát 83.269 người lớn ở Nhật Bản về trà xanh và thói quen uống cà phê sau khoảng thời gian trung bình 13 năm, những nhà nghiên cứu nhận thấy các người uống trà xanh hoặc cà phê nguy cơ bị đột quỵ giảm rõ rệt.
Cụ thể, một vài người uống ít nhất một ly cà phê/ngày thì nguy cơ bị đột quỵ tốt hơn 20% so có một vài người hiếm lúc uống. những người uống hai tới ba tách trà xanh/ngày thì nguy cơ bị đột quỵ phải chăng hơn 14% so mang một số người hiếm khi uống. Riêng nếu uống ít nhất bốn tách trà xanh mỗi ngày thì giảm được tới 20% nguy cơ đột quỵ.
Trà và cà phê giúp ngăn ngừa ung thư não
ngoài ra, một vài người uống ít nhất một ly cà phê hoặc hai tách trà xanh mỗi ngày thì giảm đến 32% nguy cơ xuất huyết não, so sở hữu vài người ít lúc uống mà thay vào ấy là nước giải khát.
Nghiên cứu công bố trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition số ra tháng mười cho biết, trà và cà phê có thể giúp quý khách tránh nguy cơ vững mạnh bệnh u thần kinh đệm.
Kết luận này dựa trên sự phân tích dữ liệu liên quan đến thói quen ăn uống của hơn 410.000 nam giới và phụ nữ trong độ tuổi từ 25 và 70. vài người tham gia vào cuộc nghiên cứu tới từ những nước Pháp, Thụy Điển, Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha, Anh, Hy Lạp, Đan Mạch, Na Uy, và Đức.
những tình nguyện viên được tuyển tìm từ năm 1991 đến 2000 và được theo dõi trong quá trình khoảng 8,5 năm. Trong thời gian đó, một vài cuộc điều tra thực phẩm đã được tiến hành, trong đó với việc đánh giá lượng trà và cà phê mà mỗi tình nguyện viên đã tiêu thụ.
>>>> Xem thêm: máy xay cafe mini
Trà và cà phê sẽ giúp tất cả mọi người ngăn ngừa ung thư não. (Ảnh: internet).
vài phát hiện cho thấy rằng cà phê và trà với thể bảo vệ chống lại bệnh ung thư não, đặc biệt ở dạng u thần kinh đệm, 1 bệnh ung thư của hệ thống thần kinh trung ương bắt nguồn từ não bộ hoặc dây cột sống.
Nhóm nghiên cứu chọn thấy rằng uống 100 ml (hoặc 0,4 cốc) mỗi ngày sở hữu thể hạ phải chăng nguy cơ bị u thần kinh đệm tới 34%.
Tiến sĩ John S. Yu, Giám đốc Trung tâm U não tại Los Angeles nói: "Nếu chúng tôi mang 1 mẫu thuốc cho bất cứ mẫu bệnh nào mà có thể hạn chế nguy cơ mắc bệnh tới 34% thì mang thể coi ấy là một loại thuốc hợp lý. đấy là mức độ giảm thiểu rủi ro rất cao".
John S. Yu cũng kể rằng buộc phải có thêm đa dạng nghiên cứu để khẳng định một vài tác dụng trực tiếp của trà và cà phê đối với con người
Trà và cà phê sẽ giúp tất cả mọi người ngăn ngừa ung thư não. (Ảnh: internet).
vài phát hiện cho thấy rằng cà phê và trà với thể bảo vệ chống lại bệnh ung thư não, đặc biệt ở dạng u thần kinh đệm, 1 bệnh ung thư của hệ thống thần kinh trung ương bắt nguồn từ não bộ hoặc dây cột sống.
Nhóm nghiên cứu chọn thấy rằng uống 100 ml (hoặc 0,4 cốc) mỗi ngày sở hữu thể hạ phải chăng nguy cơ bị u thần kinh đệm tới 34%.
Tiến sĩ John S. Yu, Giám đốc Trung tâm U não tại Los Angeles nói: "Nếu chúng tôi mang 1 mẫu thuốc cho bất cứ mẫu bệnh nào mà có thể hạn chế nguy cơ mắc bệnh tới 34% thì mang thể coi ấy là một loại thuốc hợp lý. đấy là mức độ giảm thiểu rủi ro rất cao".
John S. Yu cũng kể rằng buộc phải có thêm đa dạng nghiên cứu để khẳng định một vài tác dụng trực tiếp của trà và cà phê đối với con người
>>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n






Nghiên cứu công bố trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition máy trộn bê tông giá rẻ
Trả lờiXóaso sở hữu vài người ít lúc uống mà thay vào ấy là nước giải khát may dam thuoc
Trả lờiXóa