Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Có thể bạn quan tâm: tuyệt chiêu bí mật của cà phê

Theo nghiên cứu mới nhất của Đại học Dược Scranton (Mỹ), cà phê là món chống oxy hóa bậc nhất, 1 "vũ khí" giúp con người ngừa ung thư hiệu quả.

Cà phê sạch: Vũ khí bí mật của cà phê

>>> với thể bạn thích: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

Cà phê sạch: Vũ khí bí mật của cà phê

Uống 1, hai tách cà phê mỗi ngày sẽ với tác dụng ngừa ung thư cao cấp nhất. Theo những GS.TS về Da liễu tại trường Đại học Washington, cơ chế ngừa ung thư da từ cà phê là nhờ chất caffein trong đồ uống này.
những nhà nghiên cứu đã phát hiện thấy trong phòng thí nghiệm rằng, chất caffeine trong cà phê với tác dụng ngăn ngừa sự phá hủy những tế bào da từ những tia cực tím, tia này gọi là tia UV.
Đáng để ý là chất caffeine đã cực kỳ thông minh lúc ngừa 1 protein với tên gọi ATR-Chk1 và giúp phá hủy một số tế bào vốn đã bị nhiễm ung thư.
Cũng theo các nhà kỹ thuật, chất caffeine ngoại trừ ngừa tế bào ung thư thì nó còn mang tác dụng cực kỳ tốt để bảo vệ đôi mắt khi ra nắng.
>>> Xem thêm: máy xay cafe mini
Cà phê Latte


Tiến sĩ Robin Ashinoff, GS chuyên về Da liễu thuộc Trường Đại học New York đã cho hay, nghiên cứu yêu cầu được thẩm định kỹ trước khi ứng dụng nhiều, nhưng có bằng chứng rõ ràng trong phòng thí nghiệm rằng, chất caffeine trong cà phê sở hữu thể xóa bỏ một số tế bào bị phá hủy bởi vài tia cực tím và vài chất phóng xạ, đồng thời giúp một số tế bào bị tổn thương nhanh chóng tái cấu trúc lại.
Cũng qua nghiên cứu, caffeine trong cà phê còn ngừa được những tật nhỏ chưa thành u có thể gây ung thư da. Dù vậy, không ít nhà khoa học còn hoài nghi về tính năng cái bỏ độc tố của caffeine, trong đấy sở hữu Tiến sĩ Albert Lefkovits, người phát ngôn của Tổ chức Ung thư da và là Giáo sư Da liễu thuộc trường Đại học Y khoa Mount Sinai, New York.

Ông này cũng cho rằng, cần phải có đa dạng thời gian để khẳng định những tác dụng của caffeine trong việc thiết kế giảm nguy cơ ung thư da. Cũng bắt buộc nghiên cứu ở 1 phạm vi rộng và sâu hơn để thấy rõ tác dụng của chúng.
1 nghiên cứu năm 2007 điều tra gần 94.000 phụ nữ cho thấy các người uống cà phê mỗi ngày mang tỷ lệ ung thư da tốt hơn 11% so với vài người khác.

>>> Chúng tôi cung cấp:máy xay cà phê bằng tay

2 nhận xét:

  1. không ít nhà khoa học còn hoài nghi về tính năng cái bỏ độc tố Giá máy trộn bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Tiến sĩ Robin Ashinoff, GS chuyên về Da liễu thuộc Trường Đại học New York đã cho hay, nghiên cứu yêu cầu được thẩm định kỹ đầm thước

    Trả lờiXóa