đó là:
- Uống hơn ba tách mỗi ngày giúp giảm 20% nguy cơ mắc bệnh ung thư da rộng rãi nhất ở phụ nữ.
- Uống hơn sáu tách mỗi ngày giúp giảm 60% nguy cơ tử vong lý do là bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.
- Uống ít nhất 1 tách cà phê mỗi ngày mang tác dụng giảm 25% nguy cơ bị đột quỵ ở phụ nữ.
- Uống ít nhất hai tách cà phê mỗi ngày giúp giảm 20% nguy cơ bị trầm cảm ở nữ giới.
Hạ tốt rủi ro tử vong từ các căn bệnh rộng rãi
mới đây nhất ngày 17/5/2012 1 nghiên cứu được xuất bản trên tạp chí y học New England của Viện Ung thư quốc gia (Mỹ) mách nhỏ, vài người uống cà phê 3 tách mỗi ngày hoặc đa dạng hơn với thể hạn chế xa "thần chết" từ những Nguyên do phổ biến tới 10%, so có vài người ko uống tách nào.
Theo Healthday, nghiên cứu kéo dài 13 năm từ 1995-2008, có 400.000 người tham gia không mang tiền sử ung thư, ở độ tuổi 50-71.
Kết quả nghiên cứu cho thấy uống cà phê mỗi ngày sở hữu liên quan đến việc hạ rẻ rủi ro tử vong nguyên nhân là những căn bệnh tim mạch, bệnh đường hô hấp, đột quỵ, tiểu đường, nhiễm trùng...
vài chuyên gia dinh dưỡng thuộc Trường đại học Y Texas Southwestern (Mỹ) cho biết, công trình nghiên cứu mới này ít ra cũng đã xác nhận rằng cà phê không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mọi người.
Neal Freedman, trưởng nhóm nghiên cứu nói: "Tôi nghĩ rằng đây là một khám phá quan trọng. Tuy nhiên, cuộc nghiên cứu nên tiến xa hơn nữa về cách thức chế biến cà phê của một số nhà cung ứng và bí quyết thức pha chế của người uống như cà phê phin hay cà phê espresso".
>>> với thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cafe cầm tay
Cà phê Cappuccino
Giảm ung thư nội mạc tử cung
vài nhà nghiên cứu Mỹ sự kiện rằng cà phê mang thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư nội mạc tử cung ở phụ nữ, theo hãng thông tin UPI.
Tiến sĩ Edward Giovannucci, giáo sư dinh dưỡng và dịch tễ học thuộc Trường Y Harvard, cho biết cà phê đang nổi lên như một chất bảo vệ chống lại một vài bệnh ung thư liên quan tới béo phì, estrogen và insulin.
Ông Giovannucci và một số cộng sự đã xem xét mối địa chỉ giữa mức hấp thu cà phê tích tụ và bệnh ung thư nội mạc tử cung ở 67.470 phụ nữ tại Mỹ.
Trong giai đoạn theo dõi suốt 26 năm, một số nhà nghiên cứu đã ghi nhận 672 ví như mắc bệnh ung thư nội mạc tử cung.
Cuộc nghiên cứu cho thấy, uống hơn 4 tách cà phê mỗi ngày có liên quan đến việc giảm 25% rủi ro mắc bệnh ung thư nội mạc tử cung, trong khi uống 2-3 tách cà phê mỗi ngày giúp giảm 7% rủi ro mắc bệnh.
một mối liên quan tương tự cũng được ghi nhận ở cà phê đã được lọc chất caffeine. Uống hơn 2 tách cà phê mẫu này mỗi ngày giúp giảm 22% rủi ro mắc bệnh.
cận vệ giảm cân
ngoài ra, theo một nghiên cứu nhỏ từ vài nhà công nghệ Mỹ cho thấy tiêu dùng 1 ít bột cà phê tươi mỗi ngày mang tác dụng giảm cân.
>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe mini
16 người dư cân tình nguyện tham gia chế độ ăn uống và tập luyện được kiểm soát chặt chẽ. Đồng thời họ được chia nhóm hoặc sử dụng bổ sung viên "thuốc" là chất chiết xuất từ hạt cà phê chưa rang. Sau 22 tuần theo dõi, những người có tiêu dùng từ 0,7-1 gam chiết xuất cà phê đã giảm trung bình 10% trọng lượng cơ thể so có người ko tiêu dùng.
Tác giả nghiên cứu cho rằng chất chlorogenic axit trong cà phê mang thể giúp giảm cân bằng mẹo thiết kế chậm hấp thu chất đường và tiêu hủy bớt mỡ thừa trong cơ thể. Nghiên cứu cũng đang được tiến hành sở hữu phổ biến người tham gia nhằm đạt kết quả sự kiện cậy hơn.
Giảm rủi ro ung thư da
Thêm 1 nghiên cứu được xuất bản trên tạp chí Nghiên cứu Ung thư.
Bác sĩ Jiali Han, giáo sư tại Bệnh viện Brigham and Women (Mỹ) cho biết: "Dữ liệu chúng tôi thu thập được cho thấy số lượng cà phê người dùng tiêu thụ mang thể hạ thấp rủi ro tăng trưởng bệnh ung thư tế bào đáy".
Bệnh ung thư tế bào đáy mặc dù lớn mạnh chậm nhưng là căn bệnh đáng chú ý và là gánh nặng lên hệ thống chăm sóc sức khỏe cùng đồng. Ước tính tại Anh mỗi năm với 80.000 ca mắc bệnh này.
Tổng cộng có 112.897 người tham gia nghiên cứu, trong đó sở hữu 22.786 người phát triển bệnh ung thư tế bào đáy trong 20 năm theo dõi.
Theo ấy, một số nhà nghiên cứu theo dõi ảnh hưởng qua lại giữa việc tiêu thụ cà phê và bệnh ung thư tế bào đáy của một số đối tượng, cho thấy việc uống cà phê mỗi ngày giúp hạ rẻ nguy cơ tăng trưởng bệnh này.
>>> Sản phẩm uy tín: may xay ca phe 600n






ít ra cũng đã xác nhận rằng cà phê không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mọi người máy in date mâm xoay
Trả lờiXóaUống ít nhất 1 tách cà phê mỗi ngày mang tác dụng giảm 25% nguy cơ bị đột quỵ ở phụ nữ máy đầm cóc honda
Trả lờiXóa