một nghiên cứu mới đây cho biết một số phụ nữ đang mang thai vẫn mang thể hấp thụ 1 lượng cà phê vừa bắt buộc mà không thiết kế hại tới em bé.
vài nhà nghiên cứu của Bệnh viện Nhi khoa Quốc gia ở bang Ohio – Mỹ cho biết 1 lượng caffeine vừa cần sẽ ko có tác động tiêu cực tới trí logic hay những vấn đề về hành vi của một đứa trẻ.
>>> Xem thêm: may xay ca phe hat
một nghiên cứu mới cho thấy phụ nữ sở hữu thai vẫn mang thể uống được một lượng cafe vừa yêu cầu mà không sợ xây dựng ảnh hưởng tới em bé
Bác sĩ Mark A. Klebanoff, thăm dò viên trưởng tại Trung tâm Nghiên cứu Chu kỳ sinh thuộc Viện Nghiên cứu Bệnh viện Trẻ em Mỹ, kể rằng nhóm nghiên cứu đã ko chọn thấy bằng chứng về mối nhà hàng tỷ lệ nghịch giữa việc tiêu thụ caffeine trong thời kỳ sở hữu thai có khả năng nhận thức hay hành vi của trẻ em ở độ tuổi 4 hay 7.
Trong quá trình nghiên cứu, một số nhà nghiên cứu đã giám sát "một mức caffeine trong máu" của gần 2.200 thai phụ, một vài người tham gia vào Dự án Hợp tác về Thai kỳ được thực hiện từ năm 1959 đến năm 1974 tại rộng rãi địa điểm trên khắp Hoa Kỳ.
Trong khoảng thời gian này, theo những nhà nghiên cứu thì việc tiêu thụ cà phê trong thời kỳ với thai đã đa dạng hơn ngày nay.
>>> có thể các bạn quan tâm: máy xay cafe mini
các nhà nghiên cứu nhận thấy "không có một kiểu loại nhất quán nào giữa việc hấp thụ caffeine và sự tăng trưởng và hành vi của những đứa trẻ tại hai mốc 4 và 7 tuổi trong cuộc đời."
với vẻ như Caffeine chẳng hề là Nguyên do gây ra chứng béo phì cho các đứa trẻ được nghiên cứu. Trong số một số đứa trẻ này, chỉ sở hữu 11 phần trăm được coi là béo phì khi 4 tuổi và 7 phần trăm béo phì khi 7 tuổi.
Theo lời bà Sarah Keim, một cán bộ trong ban giảng huấn của trường Y thuộc đại học Ohio State University cho biết kết quả của nghiên cứu này mang thể trấn an vài phụ nữ có thai và vẫn tiêu thụ 1 lượng caffeine vừa cần, tương đương một hay 2 cốc 1 ngày.
>>> Mời người mua xem thêm: may xay ca phe 600n






Trong quá trình nghiên cứu, một số nhà nghiên cứu đã giám sát "một mức caffeine trong máu" đầm bàn
Trả lờiXóaTrong quá trình nghiên cứu, một số nhà nghiên cứu đã giám sát "một mức caffeine trong máu" của gần 2.200 thai phụ máy đầm bàn chạy xăng
Trả lờiXóa