Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Tìm hiểu các lý do đáng ngạc nhiên để sử dụng cafe

Cà phê xây dựng giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường tuýp 2

rộng rãi nghiên cứu đã chứng minh người mua càng uống nhiều cà phê, bạn càng ít nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2. Cụ thể, các phụ nữ sau khi mãn kinh uống ít nhất 4 tách cà phê 1 ngày giảm 1 nửa nguy cơ lớn mạnh bệnh tiểu đường tuýp 2 so sở hữu một vài người không uống cà phê, theo 1 nghiên cứu năm 2011 trên 700 phụ nữ do Đại học California, Los Angeles (Mỹ) tiến hành.

>>> Có thể bạn quan tâm: cafe hạt
Trong 1 phân tích tổng hợp 18 nghiên cứu khác nhau vào năm 2009, vài nhà kỹ thuật Australia đã phát hiện thấy mỗi tách cà phê uống thêm sẽ làm giảm nguy cơ tiểu đường tuýp 2 đến 7%. Cà phê thiết kế nâng cao tốc quá trình trao đổi chất và cải thiện khả năng dung nạp insulin, từ ấy cải thiện khả năng dung nạp glucose của cơ thể.

Cà phê ngăn chặn sự tàn phá của tế bào ung thư

những nhà công nghệ từng tin tức rằng, uống cà phê gây ung thư, nhưng đấy là trước khi họ tính tới hành vi liên quan của vài người hay uống cà phê như hút thuốc và uống rượu. hiện nay, với bằng chứng cho thấy cà phê có tác dụng bảo vệ chúng ta khỏi một số chiếc bệnh ung thư nhất định. các bằng chứng xác thực nhất liên quan tới một số tổn hại về gan và ung thư gan – căn bệnh tấn công hơn 18.000 người Mỹ chỉ trong một năm. nhiều nghiên cứu đã chọn thấy mối quan hệ giữa việc hấp thụ cà phê và nguy cơ ung thư gan, trong đấy có một phân tích tổng hợp năm 2007.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê giá rẻ

Cà phê xây dựng giảm nguy cơ sa sút trí tuệ

một vài nhà công nghệ vẫn chưa hoàn toàn hiểu hết nguyên nhân gây ra những thay đổi não bộ liên quan đến căn bệnh Alzheimer. Họ đang Giới thiệu thêm về vài chi tiết nguy cơ gây bệnh sa sút trí tuệ, tuy nhiên thói quen uống cà phê với vẻ là nhân tố xây dựng giảm nguy cơ mắc bệnh.

khi một vài nhà nghiên cứu ở Thụy Điển và Phần Lan theo dõi lượng tiêu thụ cà phê của 1 nhóm gồm hơn một.400 người ở độ tuổi trung niên trong thời gian trung bình 21 năm, họ đã chọn thấy mối liên kết rõ ràng. vài người uống 3 – 5 tách cà phê một ngày giảm 65% nguy cơ mắc bệnh sa sút trí tuệ so sở hữu một số người uống 2 tách hoặc ít hơn. Uống 5 tách cà phê hoặc nhiều hơn một ngày cũng mang vẻ xây dựng giảm nguy cơ mắc bệnh, tuy nhiên nhóm người này quá ít yêu cầu một vài nhà nghiên cứu vẫn chưa thể có được kết quả mang ý nghĩa thống kê.

Cà phê giúp phòng chống bệnh Parkinson

>>> Mời bạn xem thêm: bình xịt kem tươi
lúc một số nhà khoa học ở Viện Y tế Quốc gia Mỹ tiến hành nghiên cứu gần 305.000 người, họ phát hiện ra rằng một số người hấp thụ phổ biến caffein nhất với nguy cơ mắc bệnh Parkinson thấp nhất. Kết quả này cũng tương tự kết quả của những nghiên cứu trước đó. một vài nhà công nghệ đã tiến hành phân tích tổng hợp các nghiên cứu và thấy rằng kết quả này đúng có cả đàn ông và phụ nữ. Họ vẫn chưa rõ cơ chế bảo vệ của hiện tượng này, cũng chưa cứng cáp rằng caffein hay một số hợp chất bảo vệ khác là nguyên nhân. Tuy nhiên, di truyền với thể đóng một vai trò nhất định.

2 nhận xét:

  1. Cà phê ngăn chặn sự tàn phá của tế bào ung thư đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa
  2. Uống 5 tách cà phê hoặc nhiều hơn một ngày cũng mang vẻ xây dựng gia may cat be tong

    Trả lờiXóa