Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bạn có biết: Cà phê làm hạn chế nguy cơ bị ung thư miệng

một nghiên cứu quy mô lớn được công bố trên Tạp chí Dịch tễ học cho thấy rằng uống cà phê đóng vai trò quan trọng trong việc giảm nguy cơ tử vong bởi vì ung thư miệng và cổ họng.

ca phe chong ung thu vom hong

>>> Xem thêm:dụng cụ pha chế bartender

Nghiên cứu cho thấy uống cà phê với thể giữ cho mọi người an toàn khỏi bệnh ung thư miệng.

Nghiên cứu được thực hiện bởi một số thành viên trong nhóm Hiệp hội Ung thư Mỹ trong khoảng thời gian 26 năm đề cập từ năm 1982 trở đi, giám sát chặt chẽ thói quen uống cà phê của 968.432 đàn ông và phụ nữ không mắc ung thư.

Trong thời gian 26 năm, 868 nếu tử vong nguyên do là ung thư miệng hoặc cổ họng đã được báo cáo. một vài nhà nghiên cứu khảo sát các đối tượng uống cà phê chứa caffeine đã đưa ra kết quả như sau: những người chỉ uống duy nhất 1 ly cà phê hàng ngày giảm 26% nguy cơ mắc ung thư miệng và cổ họng. Mặt khác, nguy cơ tử vong giảm 33% ở các người uống từ 2 – 3 tách cà phê mỗi ngày. đặc biệt, vài người tiêu thụ ít nhất 4-6 tách cà phê mỗi ngày giảm ít nhất 50% nguy cơ tử vong.

Người ta tin rằng những đặc tính chống oxy hóa của cà phê có thể đã góp phần xây dựng giảm nguy cơ tử vong do ung thư miệng. Tuy nhiên, hiệu quả của cà phê trong ngăn ngừa bệnh ung thư vẫn là một đối tượng đề nghị nghiên cứu thêm.

>>> người dùng quan tâm:may xay cafe mini

2 nhận xét:

  1. Nghiên cứu cho thấy uống cà phê với thể giữ cho mọi người an toàn khỏi bệnh ung thư miệng Giá máy thái thịt

    Trả lờiXóa
  2. nguy cơ tử vong giảm 33% ở các người uống từ 2 – 3 tách cà phê mỗi ngày máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa